7 điểm nhận biết sản phẩm chính hãng thương hiệu Gilaa

Số hotline, quy trình xác nhận đơn hàng, cách đóng gói, tem phụ… là một số cách giúp khách hàng nhận biết sản phẩm chính hãng Gilaa.

1. Xác nhận đơn hàng qua số 0866442255

Trừ trường hợp đặt hàng qua Fanpage Gilaa, tất cả các trường hợp còn lại đều sẽ có nhân viên gọi điện thoại xác nhận đơn hàng qua số 0866442255. Thông thường, ngay sau khi đặt hàng hoặc trong vòng 1 – 2 ngày, khách hàng sẽ nhận được cuộc gọi xác nhận đơn hàng. Trong khi đó, nếu có người cố tình mạo danh Gilaa để bán hàng giả, kém chất lượng, họ thường không xác nhận đơn hàng.

Nếu đặt hàng chính hãng Gilaa, khách hàng sẽ được gọi điện thoại xác nhận đơn hàng qua số 0866442255.
Nếu đặt hàng chính hãng Gilaa, khách hàng sẽ được gọi điện thoại xác nhận đơn hàng qua số 0866442255.

2. Khuyến khích khách hàng dùng COD

COD là hình thức giao hàng, kiểm tra rồi mới trả tiền. Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm lớn đều áp dụng cách thức thanh toán này để bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng. Gilaa áp dụng cả hình thức COD và chuyển khoản trước khi thanh toán. Khách hàng tự chọn hình thức phù hợp. Tuy nhiên, thương hiệu vẫn luôn khuyến khích khách hàng chọn hình thức COD.

Trong khi đó, đối với những tổ chức hoặc cá nhân bán hàng giả và kém chất lượng, họ sẽ bắt buộc khách hàng chuyển khoản trước. Cá biệt, có trường hợp còn dùng chiêu thức tặng quà khuyến mãi 0 đồng, chỉ yêu cầu khách hàng chuyển tiền ship.

Gilaa xác nhận lại với quý khách hàng rằng thương hiệu không có bất kỳ chương trình nào tặng quà khuyến mãi 0 đồng và tính phí ship. Ngay cả với các minigame cũng vậy. Nếu khách hàng trúng thưởng, toàn bộ quà tặng sẽ được chuyển đến tay khách hàng, hoàn toàn không mất tiền ship hay phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào để được nhận quà hay ưu đãi.

Để đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng, Gilaa luôn khuyến khích khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán COD.
Để đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng, Gilaa luôn khuyến khích khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán COD.

3. Được kiểm hàng trước khi nhận

Khách hàng được kiểm tra tất cả các sản phẩm của Gilaa trước khi nhận. Khách hàng nên mở gói hàng để xem sản phẩm bên trong hộp có đúng loại mình đặt hay không, có bị méo móp hay hư hại gì không. Tiếp đó là kiểm tra tem niêm phong và check mã vạch sản phẩm. Nếu sản phẩm đã bị khui từ trước, khách hàng hoàn toàn có thể từ chối nhận hàng và liên lạc với Gilaa qua website hoặc fanpage để phản hồi trực tiếp. Gilaa sẽ kiểm tra lại đơn hàng để tìm lý do và gửi lại khách hàng đơn hàng mới. Toàn bộ chi phí phát sinh sẽ do Gilaa thanh toán.

Tuyệt đối không có tình trạng Gilaa không cho khách hàng kiểm tra hàng trước khi nhận. Do đó, nếu khách hàng bị từ chối yêu cầu xem hàng thì không nên thanh toán, tránh nhận phải hàng giả hoặc kém chất lượng.

Nếu mua sản phẩm chính hãng của Gilaa, khách hàng sẽ được kiểm tra đơn hàng khi nhận.
Nếu mua sản phẩm chính hãng của Gilaa, khách hàng sẽ được kiểm tra đơn hàng khi nhận.

4. Sản phẩm chính hãng Gilaa thể hiện rõ thông tin vận đơn

Gói hàng chính hãng Gilaa thể hiện rõ thông tin nơi gửi và nhận, tên đầy đủ sản phẩm, số tiền và thời gian đặt hàng và đặc biệt là mộc xanh của công ty OQR.

Nếu khách hàng mua sản phẩm từ sàn thương mại điện tử, trên gói hàng sẽ còn in mã code, mã vận đơn, mã đơn hàng và logo của sàn thương mại. Thông tin người gửi sẽ là Gilaacosmetics_officialstore. Số điện thoại là 0376406501.

Nếu khách hàng mua sản phẩm từ các trang web và fanpage, thông tin người gửi trên gói hàng sẽ là trendingbox.com.vn (Công ty chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm thuộc OQR). Số điện thoại sẽ là hotline 18009413 hoặc số xác nhận đơn hàng 0866442255.

Trong khi đó, nếu có đơn vị bán hàng giả và kém chất lượng, thông tin ghi trên gói hàng sẽ rất sơ sài. Đặc biệt là địa chỉ không đúng hoặc số điện thoại không gọi được.

Thông tin đơn hàng khi mua trên sàn thương mại điện tử chính hãng Gilaa.
Đơn hàng chính hãng Gilaa luôn thể hiện rõ thông tin vận đơn và có mộc đóng dấu của công ty TNHH OQR – đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm của Gilaa tại Việt Nam.

5. Đơn hàng chính hãng Gilaa dán băng keo Trending Box

Tất cả các gói hàng chính hãng Gilaa đều được dán băng keo thương hiệu Trending Box. Trên đó thể hiện rõ tên công ty, logo và số hotline 18009413. Đây là điểm rất khó để giả mạo vì chi phí đầu tư lớn và khó thực hiện. Nếu gói hàng không được dán bằng băng keo Trending Box thì 100% sản phẩm trong đó không được phân phối bởi công ty TNHH OQR. Khách hàng cần nhớ rằng, ở Việt Nam, OQR là công ty phân phối độc quyền sản phẩm của Gilaa.

Băng keo đóng hàng có tên công ty Trending box, logo và số hotline là điểm nhận diện quan trọng nhất khi khách hàng mua sản phẩm chính hãng Gilaa.
Băng keo đóng hàng có tên công ty Trending box, logo và số hotline là điểm nhận diện quan trọng nhất khi khách hàng mua sản phẩm Gilaa chính hãng.

6. Bao bì sản phẩm có tem phụ

Tất cả các loại mỹ phẩm chính hãng nhập khẩu muốn được lưu thông hợp pháp ở Việt Nam đều phải có tem phụ bằng tiếng Việt. Trên đó thể hiện rõ các thông tin cơ bản về sản phẩm như: thành phần, cách dùng, công dụng, lưu ý, công ty sản xuất, nhập khẩu, hạn dùng… Nếu khách hàng nhận được sản phẩm không có tem phụ, có thể đó là hàng xách tay hoặc nhập lậu và chất lượng sản phẩm trong đó không ai có thể đảm bảo.

Sản phẩm của Gilaa được nhập khẩu chính hãng và hợp pháp từ Hàn Quốc về Việt Nam bởi Công ty TNHH OQR nên 100% các sản phẩm đều có tem phụ và còn nguyên dấu niêm phong. Vì thế, khách hàng đừng bao giờ nhận hàng nếu không có tem phụ hoặc không còn tem niêm phong.

Tất cả các sản phẩm chính hãng Gilaa được nhập khẩu hợp pháp tại Việt Nam đều phải có tem phụ tiếng Việt.
Tất cả các sản phẩm chính hãng Gilaa được nhập khẩu hợp pháp tại Việt Nam đều phải có tem phụ tiếng Việt.

7. Số hotline 18009413

Đây là số hotline của Công ty TNHH OQR. Số điện thoại này sẽ được thể hiện rõ qua các kênh thông tin liên lạc với khách hàng và trên gói hàng khi gửi.

Nếu một tổ chức, cá nhân nào đó cố tình bán hàng giả và kém chất lượng, họ sẽ dùng số điện thoại cá nhân. Và khi xảy ra vấn đề thì thường những số này sẽ không liên lạc được. Họ sẽ không thể dùng đầu số 1800 vì đây là số điện thoại của doanh nghiệp đã được cấp phép kinh doanh.

Chỉ doanh nghiệp hợp pháp mới sở hữu được đầu số 1800
Chỉ doanh nghiệp hợp pháp mới sở hữu được đầu số 1800

Trước sức hút quá lớn từ thương hiệu Gilaa, một số tổ chức cá nhân đang có dấu hiệu mạo danh thương hiệu để bán hàng giả hoặc kém chất lượng. Gilaa đang khẩn trương xác minh và nhờ các cơ quan hỗ trợ để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Trong “cuộc chiến” chống mạo danh thương hiệu, Gilaa mong quý khách hàng cảnh giác để không bị kẻ xấu lợi dụng. Chỉ thanh toán tiền khi biết chắc chắn địa chỉ kênh mua hàng là chính hãng Gilaa. Đặc biệt, phải xem xét đầy đủ 7 điểm nhận biết sản phẩm chính hãng. Thiếu một trong số 7 điểm này đều có rủi ro cho quyền lợi của khách hàng.

Nếu khách hàng nghi ngờ bất kỳ trường hợp nào mạo danh thương hiệu Gilaa, hãy liên hệ qua:
Hotline 18009413 / 0866442255

Hoặc chat với chúng tôi qua:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *