A) Mục đích thu thập thông tin cá nhân
+ Đơn hàng: Để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của khách hàng;
+ Dịch vụ người tiêu dùng, dịch vụ chăm sóc khách hàng: Bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của khách hàng; Các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình ưu đãi mới;
+ Cá nhân hóa: Tổ hợp dữ liệu thu thập để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về người tiêu dùng. Từ đó cho phép Công ty phục vụ tốt hơn với sự cá nhân hóa mạnh hơn ở các khía cạnh;
+ An ninh: Ngăn ngừa các hoạt động giả mạo tài khoản.
B) Phạm vi sử dụng thông tin
Công ty thu thập thông tin cá nhân của khách hàng qua:
+ Khách hàng trực tiếp cung cấp thông ty, bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, và địa chỉ mail (nếu có)
+ Từ những nguồn hợp pháp khác
C) Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ.
D) Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận với thông tin đó
Công ty sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ bên thức 3 nào, trừ một số trường hợp dưới đây:
+ Các đối tác: là bên cung cấp dịch vụ cho Công ty liên quan đến việc thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết, cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân;
+ Yêu cầu pháp lý: Công ty có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do pháp luật yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết để tuân thủ các quy trình pháp lý;
+ Chuyển giao kinh doanh (nếu có): Trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được Công ty lưu trữ, bao gồm cả thông tin cá nhân của khách hàng.
Đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình.
Công ty TNHH OQR
Địa chỉ văn phòng: Tầng 7, Toà nhà Bcons, 4A/167A đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline phòng kinh doanh: 18009413
E) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vụ thu thập thông tin
Khách hàng vui lòng liên hệ qua:
Customer Services / Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY TNHH OQR
- Trụ sở: Tầng 7, Toà nhà Bcons, 4A/167A đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Số điện thoại: 0866442255
Có thể bạn quan tâm
Góc mổ xẻ DD cushion nhà Gilaa: Những ưu điểm và hạn chế
Từ lâu, DD cushion đã không còn xa lạ với các các...
Review chi tiết từng màu son Gilaa mới – Gilaa Plumping Lip Serum
Đầu năm 2021, nhà Gilaa tung ra bộ sưu tập son mới,...
So sánh lip cream và lip serum: Son nào tốt hơn?
Tiếp nối sự thành công vang dội của dòng son Gilaa Long...
Rư review son Gilaa mới – Gilaa Plumping Lip Serum: Độc đáo từ thiết kế đến chất và màu son
Đầu năm 2021, thương hiệu mỹ phẩm Gilaa đã tung ra siêu...
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT VÀ LỊCH LÀM VIỆC CỦA GILAA
Trước tiên, Gilaa gửi đến quý Khách hàng lời chúc năm mới...
Hương Witch review son Gilaa Plumping Lip Serum: màu sắc trendy, tạo hiệu ứng căng mọng cho môi
“Wow… Tớ phải bất ngờ lắm luôn ý, tại vì dòng son...