TOÀN BỘ CHÍNH SÁCH CỦA GILAA

1. THÔNG TIN VỀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

A) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ

Công ty TNHH OQR phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Gilaa Cosmetics tại Việt Nam thông qua:

+ Thứ nhất, bán lẻ trên Interner, sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ 3;

+ Thứ hai, phân phối tại hệ thống các cửa hàng mỹ phẩm;

+ Thứ ba, phân phối tại các hội trợ, triển lãm kích cầu.

B) Chính sách hoàn trả

Bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này

Điều kiện:

+ Sản phẩm chưa qua sử dụng;

+ Còn nguyên tem nhãn, hộp sản phẩm đi kèm (nếu có);

Trường hợp đổi trả hàng:

+ Sai sản phẩm đặt mua;

+ Lỗi từ phía nhà sản xuất (đóng gói, bao bì).

Thời hạn hoàn trả:

Trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm nhận hàng

Phương thức đổi trả:

Công ty sẽ thông qua đơn vị thứ 3 đến địa chỉ của khách hàng nhận lại đơn hàng bị lỗi. Sau đó giao lại đơn hàng khác. Toàn bộ chi phí vận chuyển sẽ do Công ty chi trả.

C) Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch

Nghĩa vụ của người bán: Tư vấn về cách sử dụng sản phẩm; Cung cấp các thông tin về nguồn gốc xuất xứ và thành phần sản phẩm.

Nghĩa vụ của người mua: Sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn; Phản hồi với người bán nếu có thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ.

2. CHÍNH SÁCH GILAA VỀ VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

A) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ

Công ty sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ 3.

B) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ

Có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng

Trong TP.HCM sẽ nhận hàng trong 1 – 2 ngày. Khu vực còn lại trên toàn quốc là 2 – 5 ngày.

Lưu ý: Trường hợp thiên tai hoặc các yếu tố khách quan khác ảnh hưởng đến thời gian giao hàng, nhân viên của Công ty sẽ gọi điện thông báo với khách hàng và cố gắng giao hàng sớm nhất có thể.

C) Giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có

Chỉ phân phối sản phẩm trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam

3. CHÍNH SÁCH GILAA VỀ CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Khách hàng có thể thanh toán theo 2 hình thức

+ COD: Giao hàng tới địa chỉ khách hàng yêu cầu, khách hàng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán bằng tiền mặt cho người giao hàng.

+ Chuyển khoản trước:

Tên: Công ty TNHH OQR
Số tài khoản: 1900201452860
Chi nhánh: Agribank chi nhánh Trung tâm Sài Gòn

Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại của khách hàng – Sản phẩm khách hàng muốn mua.

Lưu ý: Chỉ thực hiện chuyển khoản sau khi nhân viên của Công ty gọi điện thoại xác nhận đơn hàng. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi nhận.

+ Phí vận chuyển: Khách hàng chi trả

Trong TP.HCM: 20.000đ/1 đơn hàng.

Các khu vực còn lại trên toàn quốc: 30.000đ/1 đơn hàng.

4. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

A) Mục đích thu thập thông tin cá nhân

+ Đơn hàng: Để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của khách hàng;

+ Dịch vụ người tiêu dùng, dịch vụ chăm sóc khách hàng: Bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của khách hàng; Các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình ưu đãi mới;

+ Cá nhân hóa: Tổ hợp dữ liệu thu thập để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về người tiêu dùng. Từ đó cho phép Công ty phục vụ tốt hơn với sự cá nhân hóa mạnh hơn ở các khía cạnh;

+ An ninh: Ngăn ngừa các hoạt động giả mạo tài khoản.

B) Phạm vi sử dụng thông tin

Công ty thu thập thông tin cá nhân của khách hàng qua:

+ Khách hàng trực tiếp cung cấp thông ty, bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, và địa chỉ mail (nếu có)

+ Từ những nguồn hợp pháp khác

C) Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ.

D) Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận với thông tin đó

Công ty sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ bên thức 3 nào, trừ một số trường hợp dưới đây:

+ Các đối tác: là bên cung cấp dịch vụ cho Công ty liên quan đến việc thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết, cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân;

+ Yêu cầu pháp lý: Công ty có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do pháp luật yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết để tuân thủ các quy trình pháp lý;

+ Chuyển giao kinh doanh (nếu có): Trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được Công ty lưu trữ, bao gồm cả thông tin cá nhân của khách hàng.

Đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình.

Công ty TNHH OQR

Địa chỉ văn phòng: Tầng 7, Toà nhà Bcons, 4A/167A đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline phòng kinh doanh: 18009413

E) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vụ thu thập thông tin

Khách hàng vui lòng liên hệ qua:

Customer Services / Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH OQR

  • Trụ sở: Tầng 7, Toà nhà Bcons, 4A/167A đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0866442255

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH OQR

  • Trụ sở: Tầng 7, Toà Nhà Bcons, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: 24/7
  • Hotline: Phòng kinh doanh: 18009413. Phòng làm việc: 028 2250 8713

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TRỰC TIẾP

Khách hàng có thể mua trực tiếp các sản phẩm của Thương hiệu Gilla8 Skin Lab tại hệ thống cửa hàng Guardian Việt Nam. Tính đến tháng 5/2020, các sản phẩm của Thương hiệu đã được bán ở nhiều cửa hàng Guardian gồm:

  • 18C Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1
  • 228 Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận
  • 240-242 Đường Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
  • 260/M Tô Ký, Trung Mỹ Tây, Quận 12
  • 81A Man Thiện, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9