CHÍNH SÁCH HOÀN – ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

A) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ

Công ty TNHH OQR phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Gilaa Cosmetics tại Việt Nam thông qua:

+ Thứ nhất, bán lẻ trên Interner, sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ 3;

+ Thứ hai, phân phối tại hệ thống các cửa hàng mỹ phẩm;

+ Thứ ba, phân phối tại các hội trợ, triển lãm kích cầu.

B) Chính sách hoàn trả

Bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này

Điều kiện:

+ Sản phẩm chưa qua sử dụng;

+ Còn nguyên tem nhãn, hộp sản phẩm đi kèm (nếu có);

Trường hợp đổi trả hàng:

+ Sai sản phẩm đặt mua;

+ Lỗi từ phía nhà sản xuất (đóng gói, bao bì).

Thời hạn hoàn trả:

Trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm nhận hàng

Phương thức đổi trả:

Công ty sẽ thông qua đơn vị thứ 3 đến địa chỉ của khách hàng nhận lại đơn hàng bị lỗi. Sau đó giao lại đơn hàng khác. Toàn bộ chi phí vận chuyển sẽ do Công ty chi trả.

C) Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch

Nghĩa vụ của người bán: Tư vấn về cách sử dụng sản phẩm; Cung cấp các thông tin về nguồn gốc xuất xứ và thành phần sản phẩm.

Nghĩa vụ của người mua: Sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn; Phản hồi với người bán nếu có thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *