Chính Sách Đổi Trả

Gilaa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Qúy khách đã lựa chọn sản phẩm Gilaa. Chúng tôi cam kết các sản phẩm được giao đến tay Qúy khách là hàng mới, chất lượng chính hãng và 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn quốc. Từng Đơn Đặt Hàng gửi đến Qúy khách đều được đóng gói cẩn thận và kỹ lưỡng nhưng không thể tránh khỏi sai sót. Vì vậy, Gilaa áp dụng Chính sách trả hàng như sau:

Điều kiện Đổi - Trả hàng

Việc đổi, trả Các Sản phẩm được giao phải đảm bảo đáp ứng một hoặc nhiều lý do sau với điều kiện Các Sản phẩm phải chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn, hộp sản phẩm đi kèm (nếu có)

  • Tại thời điểm giao/nhận Các Sản phẩm, Các Sản phẩm rõ ràng đã hết hạn sử dụng/hư hỏng.
  • Các Sản phẩm được giao sai với Các Sản phẩm đặt mua.
  • Các Sản phẩm được giao không đủ số lượng so với Đơn đặt hàng.
  • Các Sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất (đóng gói, bao bì).
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ do trong quá trình vận chuyển.

Qúy khách cần liên hệ đến số Hotline 1800 9413 – 028 22 508 713 để thông báo về các vấn đề trên.

Phương thức đổi trả và hoàn tiền

  1. Quý khách có quyền lựa chọn giữa việc đổi Các Sản phẩm nếu Các Sản phẩm có sẵn trong kho của chúng tôi, để làm rõ, Các Sản phẩm được đổi phải là Các Sản phẩm Qúy khách đã đặt, không áp dụng cho việc đổi Các Sản phẩm không cùng loại,  hoặc trả hàng và hoàn tiền, chúng tôi sẽ hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc dưới hình thức voucher hoặc dưới hình thức tích điểm thành viên qua tài khoản Quý khách đã sử dụng đặt hàng hoặc phương thức thanh toán khác trong vòng 30 ngày làm việc.
  2. Đơn vị thứ 3 sẽ đến địa chỉ của Qúy khách để nhận lại Các Sản phẩm đổi trả và giao lại đơn hàng khác (nếu có). Toàn bộ chi phí vận chuyển trong quá trình đổi trả sẽ do Gilaa chịu trách nhiệm chi trả.
  3. Sản phẩm trả lại và hoàn tiền sẽ được hoàn lại theo giá trị mà Quý khách đã thanh toán tại thời điểm đặt hàng. Để tránh nhầm lẫn, khoản tiền hoàn lại sẽ không bao gồm chi phí giao hàng.
  4. Khi nhận được đơn hàng hoàn trả, Gilaa sẽ tiến hàng kiểm tra để đảm bảo Các Sản phẩm được trả về thỏa mãn các điều kiện tại mục Điều kiện hoàn trả.
  • Nếu Các Sản phẩm hoàn về hợp lệ, Qúy khách sẽ được đổi hàng hoặc trả hàng và hoàn tiền.
  • Trong trường hợp Các Sản phẩm hoàn về  KHÔNG hợp lệ, Gilaa sẽ liên hệ với Quý khách để đề xuất hướng giải quyết tiếp theo.
    Thời hạn Đổi – Trả hàng:

Thời hạn thông báo Đổi - Trả hàng: Trong vòng 24 tiếng tính từ thời điểm nhận được Các Sản phẩm từ nhân viên giao hàng (không tính Thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ theo quy định pháp luật), Qúy khách phải thông báo cho Gilaa qua Hotline 1800 9413 – 028 22 508 713  nếu có Đổi – Trả hàng, trong trường hợp Qúy khách thông báo Đổi – Trả hàng sau thời gian này, Gilaa có quyền từ chối hỗ trợ Đổi – Trả hàng và/hoặc giải quyết mọi khiếu nại của Qúy khách về Các Sản phẩm được giao.

Thời hạn xử lý Đổi - Trả hàng: Sau khi nhận được Các Sản phẩm đổi trả và Các Sản phẩm này đáp ứng đầy đủ tất cả các Điều kiện và Điều khoản tại Chính sách này, chúng tôi sẽ thông báo đến Qúy khách và Qúy khách có trách nhiệm cung cấp thông tin để chúng tôi thực hiện việc đổi trả, tính từ thời điểm chúng tôi nhận đầy đủ thông tin từ Qúy khách, thời hạn đổi trả được ước tính như sau:

  • Trong vòng 10 ngày đối với trường hợp đổi lại Sản phẩm đã đặt.
  • Trong vòng 30 ngày đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền.