Gilaa Ra Mắt Bộ Dưỡng Saffron Tái Sinh Da Trắng Khỏe 7 Ngày

Nối tiếp hành trình nuôi dưỡng nhan sắc của phái nữ, Gilaa đã thành công phát triển giải pháp giúp mang lại vẻ đẹp và sức khỏe cho làn da trắng sáng. Loại nguyên liệu được đưa vào nghiên cứu lần này là Hoa Nghệ Tây, đặc biệt là phần nhụy của hoa. Sau bao nỗ lực, Gilaa đã cho ra đời thành công của Bộ Dưỡng Saffron Tái Sinh Da Trắng Khỏe 7 Ngày. Cùng khám phá những điều đặc biệt của tân binh này nhé.

Nhiều người đã bỏ cuộc vì làn da ngâm lâu năm

giai-phap-bat-tong-da-ngam-lau-nam

Gilaa đã tìm ra giải pháp bật tông da ngăm lâu năm

Theo nhiều nghiên cứu về hành vi cho thấy, phụ nữ Á Đông ưa chuộng làn da sáng mịn màng. Họ tin rằng như thế thì các khuyết điểm khác về làn da hay gương mặt, cơ thể sẽ được che giấu tốt hơn. Bên cạnh đó, vì sự khác biệt về khí hậu, làn da người châu Á cũng chứa nhiều melanin hơn người châu Âu. Vì thế, nhu cầu làm trắng của họ luôn tồn tại và không ngừng tăng cao. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ may mắn và kiên nhẫn để tìm ra phương pháp giúp nâng tông da an toàn. Thậm chí, phần nhiều trường hợp còn gặp tình trạng kích ứng, do nôn nóng sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Phát hiện đột phá mang tên Retinol Saffron

Không để phái đẹp phải loay hoay với hàng vạn sản phẩm khác nhau trên thị trường, Gilaa đã nhanh chóng mở rộng phạm vi nghiên cứu lợi ích từ Saffron. Kết quả cho thấy, loại nguyên liệu “đắt đỏ” này chứa Retinol Saffron có khả năng dưỡng trắng và tái tạo da mạnh mẽ, nhưng lại hạn chế kích ứng đáng kể. Hơn nữa, hoạt chất này còn giúp ức chế hình thành sắc tố melanin, cải thiện làn da ngăm lâu năm rõ rệt.

giai-phap-bat-tong-da-ngam-lau-nam-1

Retinol Saffron giảm sắc tố melanin, giúp da sáng khỏe

Từ đó, Gilaa thúc đẩy nghiên cứu để cải tiến công nghệ chiết xuất Saffron, giúp cô đọng và giữ nguyên hàm lượng của Retinol Saffron này. Cứ 10ml sản phẩm trong bộ dưỡng của Gilaa sẽ chứa chiết xuất từ hơn 20.000 Hoa Nghệ Tây quý hiếm, đem lại khả năng dưỡng trắng tầng sâu và tái tạo gấp 60 lần. 

Bộ Dưỡng Saffron Tái Sinh Da Trắng Khỏe 7 Ngày (Saffron Healthy White) ra đời

Thông qua nghiên cứu và thử nghiệm trên 1000 làn da phụ nữ, Bộ Dưỡng Saffron Tái Sinh Da Trắng Khỏe 7 Ngày được tạo ra. Tân binh Gilaa được dự đoán sẽ mang xu hướng dưỡng da khoa học kết hợp với thiên nhiên, phủ sóng giới beauty Châu Á. Người dùng sẽ được trải nghiệm liệu pháp làm trắng da hiệu quả hoàn toàn mới và an toàn.

Cải tiến so với Bộ Dưỡng Trắng Phục Hồi Da Gilaa Saffron trước đây

Nếu đã từng sử dụng qua Bộ Dưỡng Trắng Phục Hồi Da Gilaa Saffron, bạn càng không thể bỏ lỡ Saffron Healthy White. Điểm đáng nói chính là phần trăm thành phần Saffron cực cao, đem đến hiệu quả mà các sản phẩm dưỡng trắng chỉ chứa vitamin C hay Niacinamide khác khó theo kịp. Siêu phẩm này sẽ giúp loại bỏ sắc tố, dưỡng trắng khỏe và tái tạo da trong 7 ngày.

Thành phần

giai-phap-bat-tong-da-ngam-lau-nam-2

Dưỡng da bằng Retinol Saffron từ Hoa Nghệ Tây giúp tăng 60 lần hiệu quả

Đóng vai trò nòng cốt trong việc dưỡng sáng và tái sinh làn da, Retinol Saffron xứng đáng là “vedette” của bảng thành phần. Thành phần này sẽ giúp ngăn chặn và giảm sự hình thành sạm nám, dưỡng trắng bật tông hiệu quả.

Số lượng sản phẩm và thiết kế bao bì

Saffron Healthy White ra đời gồm có 5 sản phẩm tương đương với 5 bước skincare:

  • Bước 1: Sữa Rửa Mặt Saffron Sạch Da Trắng Khỏe 160g: Sữa rửa mặt làm sạch sâu, không gây khô hay bào mòn da, đồng thời hỗ trợ dưỡng trắng đều màu.
  • Bước 2: Nước Cân Bằng Saffron Trắng Khỏe p.H 5.5 100ml: Nước cân bằng trắng khỏe da giúp cấp ẩm, làm sáng mịn đều màu và giảm sạm da.
  • Bước 3: Tinh Chất Đậm Đặc Saffron Trắng Khỏe Mờ Sạm 30ml: Tinh chất đậm đặc trắng khỏe da giúp kích thích tái tạo, làm sáng mịn đều màu và giảm sạm da.
  • Bước 4: Kem Dưỡng Saffron Trắng Khỏe Phục Hồi 50ml: Kem dưỡng trắng khỏe da giúp phục hồi chuyên sâu, làm sáng mịn đều màu và giảm sạm da.
  • Bước 5: Kem Nâng Tông Saffron Trắng Khỏe SPF22 40ml: Kem nâng tông trắng khỏe da giúp làm sáng mịn đều màu và giảm sạm da, đồng thời bảo vệ da với SPF22. (Sử dụng ban ngày)

Quy trình dưỡng da tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả này sẽ giúp các quý cô tiết kiệm thời gian đáng kể.

giai-phap-bat-tong-da-ngam-lau-nam-3

Saffron Healthy White giúp bật tông da ngăm lâu năm

Bên cạnh đó, thiết kế bao bì cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua. Với sắc tím dịu mắt và hình dáng tối giản, bộ sản phẩm vô cùng “matching” với thành phần chính là Saffron. Chắc hẳn, các cô gái sẽ thích thú ngay khi về tay.

Hiệu quả an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu của dòng sản phẩm

giai-phap-bat-tong-da-ngam-lau-nam-4

Saffron Healthy White được chứng nhận hiệu quả và an toàn bởi MFDS Hàn Quốc

Để hạn chế kích ứng da ở mức thấp nhất, đội ngũ Gilaa đã không ngừng thử nghiệm trên các nền da khác nhau. Dòng Saffron Healthy White đã đạt được chứng nhận Hiệu quả dưỡng trắng an toàn từ MFDS Hàn Quốc, cơ sở uy tín hàng đầu về làm đẹp. Thêm vào đó, với nguyên liệu Retinol Saffron lành tính, bạn cũng sẽ không gặp tình trạng bắt nắng hay kích ứng như ở các sản phẩm tương tự. Làn da nhạy cảm có thể yên tâm tin dùng mà không cần lo ngại.

Sau thời gian dài thai nghén, Bộ Dưỡng Saffron Tái Sinh Da Trắng Khỏe 7 Ngày sẽ chính thức ra mắt vào ngày 07/10/2022. Siêu phẩm là “cứu tinh” bật tông da ngăm lâu năm được kỳ vọng hàng đầu trong năm nay. Hãy cùng đón chờ nhé!