Chính Sách Giao Hàng

Phạm vi giao hàng:

Hiện nay, Gilaa chỉ có thể giao hàng đến các địa chỉ trong lãnh thổ Việt Nam.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp chúng tôi sẽ không thể giao hàng đến một số địa điểm. Trong những trường hợp này, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách thông qua thông tin liên hệ mà Quý khách cung cấp cho chúng tôi khi đặt hàng và đề xuất hướng giải quyết phù hợp.

Phí Vận Chuyển

Sau khi Đơn Đặt Hàng được xác nhận thành công, tùy theo địa chỉ chỉ định của Quý khách, mà chi phí vận chuyển và thời gian vận chuyển được ước tính như sau:

Nội thành Hồ Chí Minh:

  • Phí giao hàng: 20.000vnđ
  • Thời gian giao hàng: Từ 01-03 ngày

Ngoại thành Hồ Chí Minh:

  • Phí giao hàng: 30.000vnđ
  • Thời gian giao hàng: Từ 03-05 ngày

Lưu ý:

  1. Mọi chi phí vận chuyển sẽ do Quý khách chi trả
  2. Phí vận chuyển sẽ được tính vào giá trị cuối cùng của đơn hàng
  3. Chúng tôi không thể đảm bảo ngày giao hàng chính xác khi đặt hàng và trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với Quý khách về bất kỳ tổn thất, trách nhiệm, chi phí, thiệt hại, phí hoặc chi phí nào phát sinh do chậm giao hàng.
    Mở hàng và Đồng kiểm:

Các Đơn Đặt Hàng tại  www.gilaa.vn  sẽ được áp dụng chính sách “Mở hàng và Đồng kiểm” trước khi nhận hàng. Theo đó, ngay thời điểm bàn giao Sản phẩm từ nhân viên giao hàng, chúng tôi khuyến khích Qúy khách mở kiện hàng kiểm tra các sản phẩm bên trong trước khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng.

Đối với các Đơn Đặt Hàng đồng kiểm và phát hiện bất kỳ khiếm khuyết hoặc thiếu sót ngoại quan nào có thể nhìn thấy/phát hiện nhưng Qúy khách không khiếu nại với nhân viên giao hàng, Gilaa rất tiếc không hỗ trợ Chính sách trả hàng.

Trong trường hợp Qúy khách không thể thực hiện đồng kiểm cùng nhân viên giao hàng, chúng tôi khuyến khích Qúy khách quay video lại quá trình xé niêm phong và kiểm tra hàng. Chất lượng video quay lại quá trình phải rõ, không nhòe, không cắt ghép để có bằng chứng nếu xảy ra tranh chấp.

Qúy khách vui lòng từ chối nhận hàng khi phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận. Đối với Đơn Đặt Hàng đã thanh toán, vui lòng xem Chính sách trả hàng.

Nếu Qúy khách không hài lòng hoặc có bất cứ vấn đề nào với Sản phẩm nhận được, Qúy khách vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ kịp thời: 

Thông tin liên hệ:

Email: CSKH@oqr.vn

Hotline: 1800 9413 – 028 22 508 713

Địa chỉ: Tầng 6, Tầng 7, Tòa nhà Bcons, 176/1-176/3 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.