Tinh Chất Dưỡng Môi Bisabolol Lần Đầu Tiên Có Mặt Trong Son Môi Của Gilaa - Tậu Ngay Bí Quyết Cho Môi Sáng Hồng

Ngày nay, khi gõ tìm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và “soi” bảng thành phần, ta đều thấy Bisabolol luôn xuất hiện ở những vị trí quan trọng. Có thể thấy đây là một tinh chất vô cùng đặc biệt và “thần thánh”, được lòng của nhiều nhãn hàng. Bisabolol là gì? Cùng tìm hiểu qua phần dưới đây.

Bisabolol là gì? Công dụng của tinh chất Bisabolol trong son kem

Bisabolol-la-tinh-chat-tu-nhien-duoc-su-dung-nhieu-trong-san-pham-duong-da

Bisabolol là gì? - Tinh chất tự nhiên được sử dụng nhiều trong sản phẩm dưỡng da

Bisabolol hẳn là cái tên mà tín đồ skincare không còn xa lạ. Nó là loại tinh chất tự nhiên có mặt trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da. Chức năng chính của Bisabolol là gì? Giúp làm sáng da, kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa và chống lão hóa. Ngày nay, Bisabolol còn được nghiên cứu để đưa vào son như một loại tinh chất dưỡng môi để chống lại các hiện tượng thâm xỉn.

Hãy điểm qua một số công dụng của Bisabolol trong các sản phẩm mỹ phẩm nhé!
Bisabolol là cái tên được nhiều chuyên gia nghiên cứu và chứng nhận có tác dụng tuyệt vời cho các sản phẩm làm đẹp. Đây là một hoạt chất được tìm thấy trong các loại hoa cỏ, thường ở dạng sánh lỏng, màu vàng nhạt và có hương thơm rất đặc trưng. 

Bisabolol là gì? - Tinh chất dưỡng môi Bisabolol chính là một “điểm cộng” sáng giá cho các sản phẩm mỹ phẩm nếu có mặt của chúng. Bởi tinh chất này giúp ức chế melanin một cách hiệu quả - là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng sạm da, các vết thâm xỉn, không đều màu. 

Công dụng ức chế tổng hợp melanin đã được kiểm nghiệm vào năm 2010, khi trên 28 tình nguyện viên đã tham gia vào hoạt động thử nghiệm kem có chứa thành phần Bisabolol với tia UV. Sau 8 tuần, những làn da nám khi điều trị bằng kem chứa Bisabolol cho ra kết quả đều màu và sáng hơn so với các đối tượng không sử dụng kem chứa tinh chất này. 

Bisabolol là một hoạt chất lành tính, không gây ra các tình trạng kích ứng hoặc viêm mà ngược lại nó chữa viêm và làm lành tổn thương da rất tốt. Mặc khác, Bisabolol còn làm giảm tình trạng mất nước và tăng cao hàng rào bảo vệ da một cách hiệu quả. Nhờ khả năng chăm sóc vượt trội, các nhà nghiên cứu đã bắt đầu bổ sung tinh chất này vào kết cấu. 

Trong một số ít thỏi son mà chị em đang dùng, sẽ có thể tìm thấy tinh chất dưỡng môi Bisabolol này trong thành phần! Chính vì những đặc điểm trên mà khi đưa Bisabolol vào son kem lì, Gilaa hy vọng sẽ giúp đôi môi của nàng hạn chế khô tróc và các vảy môi được làm sạch tuyệt đối, trả lại bờ môi mềm mịn.

Gilaa tiên phong đưa tinh chất dưỡng môi Bisabolol vào thành phần son kem lì

Gilaa Long Wear Lip Cream Rich Rosie Collection

Gilaa Long Wear Lip Cream Rich Rosie Collection bổ sung dưỡng môi với tinh chất vàng Bisabolol

Nếu như ở phiên bản tiền nhiệm là Long Wear Lip Cream (Ver 01) thành công bởi việc mang chất son kem lì bổ sung dưỡng chất như Bơ hạt mỡ, Hạt Mắc-ca giúp môi mềm mịn, tránh khô vào trong sản phẩm, thì Long Wear Lip Cream Rich Rosie Collection (Son Gilaa Ver 2), son kem lì được nâng cấp thêm một bậc khi chất son được bổ sung nhiều dưỡng hơn, đặc biệt là tinh chất Bisabolol giúp ức chế tổng hợp melanin gây thâm môi hiệu quả. “Tân binh” Gilaa được hứa hẹn sẽ “cân” hết mọi yêu cầu của đôi môi nhiều khuyết điểm. Đặc biệt, collection này còn được bổ sung Bisabolol giúp môi mềm mịn vượt trội hơn.
Hiệu quả của tinh chất dưỡng môi Bisabolol còn được nâng cao khi kết hợp với Bơ Hạt Mỡ và Hạt Mắc-ca, tạo nên sự toàn diện cho thỏi son kem lì Rich Rosie Collection. Sản phẩm này cũng làm mê mẩn cả “Phù Thủy Makeup” xứ Hàn Pony vì bảng màu thời thượng và chất son có ma lực tạo độ mềm mại và ẩm mịn khi sử dụng. Thậm chí, các tế bào chết ở môi Pony cũng được làm sạch nhẹ nhàng, bật sức sống cho gương mặt.

Lý do Gilaa Long Wear Lip Cream Rich Rosie Collection nhanh chóng trở thành xu hướng tại Hàn

Gilaa Long Wear Lip Cream Rich Rosie là phiên bản nâng cấp vừa được kết nạp vào “vũ trụ son kem lì”. BST này mang đến một làn gió mới mẻ, thổi hồn lộng lẫy cho những đôi môi nhiều khuyết điểm. Thỏi son ra mắt đã chinh phục giới mộ điệu vì bảng màu trendy và hút mắt, không còn là những tông đỏ quen thuộc mà được cải tiến đa dạng hơn, tăng phần rực rỡ và sắc sảo cho người sử dụng.

Cùng điểm qua bảng màu được “Phù Thủy Make Up” Pony đánh giá cao nhé!
#08 Take A Sip - Đỏ Vang Lãng Mạn
#09 Hei Hei - Đỏ Hồng Đào Tươi Tắn
#10 May Beauty - Hồng Đất Nhã Nhặn
#11 Set Sail - Cam Gạch Trầm Quyến Rũ
#12 Lavish - Cam Đất Cá Tính
#13 Curse Reverse - Nâu Gạch Trầm Bí Ẩn

Trong số 6 màu “đỉnh chóp” mà Gilaa cho ra mắt, Pony đã dành nhiều ưu ái cho #08 Take A Sip và #10 May Beauty. Hai màu son này đã nhanh chóng cháy hàng sau khi được cô nàng đánh giá là quá ổn và độ lên môi chuẩn sắc. Nhờ có tinh chất dưỡng môi Bisabolol, Pony cảm thấy môi luôn được giữ trong tình trạng mềm mịn và hồng hào. Các layout makeup mà cô nàng đa tài này sáng tạo nên cũng rực rỡ và kiêu hãnh biết bao!

 

Là một tinh chất quý, Bisabolol đã góp phần làm nên một thỏi son kem lì nâng cấp, giúp đôi môi thêm mềm mịn, quyến rũ hơn. Thỏi son được lòng cả giới Beauty Việt-Hàn, trong đó có “Phù Thủy Makeup” Pony đủ để thấy sức hấp dẫn của BST son Gilaa mới này.
Mua ngay BST son kem lì được mở bán chính thức tại website Gilaa với giá ưu đãi nhé!