Có Sự Khác Biệt Nào Giữa Các Sản Phẩm Trang Điểm Của Gilaa Và Glamrr Q?

Chỉ vừa ra mắt đầu tháng 4, Glamrr Q - Thương Hiệu Trang Điểm Hàng Đầu Dành Cho Da Nhạy Cảm đã đón nhận rất nhiều sự quan tâm, bàn tán của các tín đồ làm đẹp. Một trong những câu hỏi được hội chị em thắc mắc nhiều nhất là các sản phẩm của Glamrr Q có gì khác so với “người chị” Gilaa. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tổng quan về dòng sản phẩm trang điểm Glamrr Q

co-su-khac-biet-nao-giua-cac-san-pham-trang-diem-cua-gilaa-va-glamrr-q

Glamrr Q và Gilaa cam kết 100% không thay đổi chất lượng sản phẩm

Nhằm nâng cao trải nghiệm làm đẹp, Gilaa đã tái định vị dòng sản phẩm trang điểm dưới cái tên hoàn toàn mới Glamrr Q. Từ đây, Glamrr Q bắt đầu hành trình cung cấp những sản phẩm làm đẹp an toàn, lành tính và không gây kích ứng đầu tiên trên thị trường mỹ phẩm. 

Tuy khác biệt về tầm nhìn và sứ mệnh, Glamrr Q vẫn thừa hưởng 100% công thức từ Gilaa, khẳng định không thay đổi chất lượng của tất cả các sản phẩm. Không dừng lại ở đó, chúng mình sẽ tiếp tục cải tiến và đem đến những giải pháp làm đẹp tối ưu hơn nữa. 

Để mang đến cái nhìn cụ thể hơn về sự khác biệt giữa Gilaa và Glamrr Q, cùng mình phân tích dòng phấn nước Long Wear DD Cushion dưới đây nhé!

So sánh Long Wear DD Cushion của 2 thương hiệu “chị em”

Kể từ lúc gia nhập đường đua làm đẹp, Long Wear DD Cushion đã nhanh chóng trở thành xu hướng trong cộng đồng beauty Việt - Hàn và liên tục giữ vững vị trí Top 1 bán chạy. Vậy siêu phẩm này có gì thay đổi sau bước chuyển mình của 2 thương hiệu?

Công năng vượt trội

 


Sản phẩm vẫn mang đến trải nghiệm làm đẹp tối ưu sau khi Gilaa tái định vị dòng Makeup dưới tên Glamrr Q

 

Sau khi tách ra dưới tên Glamrr Q, phiên bản phấn nước quốc dân này giữ nguyên công dụng cùng bảng thành phần nhiều dưỡng trước đó. Glamrr Q Long Wear DD Cushion vẫn tích hợp đa chức năng trong một bước: che phủ, dưỡng trắng và chống nắng. Cùng xem lại chi tiết những khả năng sáng giá của hot item:

- Che Phủ Tự Nhiên: lớp nền có độ mỏng nhẹ, thoáng da nhưng vẫn làm mờ 85% khuyết điểm
- Dưỡng Trắng Tối Ưu: bổ sung các thành phần làm sáng da quý giá từ tự nhiên như MultiEx Bsasm, Saffron, Bisabolol, Niacinamide, Rau Má...
- Chống Nắng Mạnh Mẽ: với SPF50+/PA+++, giảm tác động từ tia UV

Đặc biệt, chất phấn của cả 2 đều mềm mướt, mang lại cảm giác ẩm mịn khi sử dụng. Sau khi tiệp vào da, cushion của Gilaa và Glamrr Q đều để lại hiệu ứng bán lì hoàn toàn giống nhau và còn bền màu lên đến 24 tiếng. 

Ngoài ra, bảng màu cũng được giữ như cũ, gồm 2 màu hợp mọi tông da Á Đông và nhiều makeup look khác nhau. Cụ thể:
#01 Light Beige: phù hợp với da trắng sáng hoặc muốn trang điểm nâng tone.
#02 Natural Beige: phù hợp với làn da trung bình đến da ngăm hoặc thích trang điểm tự nhiên.

Thiết kế bao bì

co-su-khac-biet-nao-giua-cac-san-pham-trang-diem-cua-gilaa-va-glamrr-q-2

Tên và logo thương hiệu được thay đổi trên cả hộp giấy, vỏ cushion và bông mút

Với hộp phấn nước mới, tên và logo Gilaa sẽ được thay thế thành Glamrr Q trên cả hộp giấy, vỏ cushion và bông mút. Tuy nhiên, Glamrr Q Long Wear DD Cushion vẫn giữ được thiết kế sang trọng và hiện đại với tông chủ đạo màu hồng đất kết hợp vàng ánh kim cùng Hiệu ứng phản sáng Hologram Shine.  

Ngoài ra, bông tán phấn cũng giữ lại hình giọt nước từ “người chị” Gilaa với một đầu tròn và một đầu nhọn để dễ dàng apply ở những vùng như khóe mắt, khóe mũi. Hơn nữa, chất liệu xốp mịn và kháng khuẩn hiệu quả đến 99,9%.  

Chứng nhận

co-su-khac-biet-nao-giua-cac-san-pham-trang-diem-cua-gilaa-va-glamrr-q-3

Tất cả đều đạt 100% kiểm nghiệm da liễu Dermatologist Tested

Trải qua thử nghiệm và đánh giá trực tiếp tại cùng nhà máy uy tín nhất Hàn Quốc, bảng thành phần của cả 2 sản phẩm đều được lựa chọn khắt khe, không chứa 1000 hóa chất độc hại cho làn da không gây kích ứng khi sử dụng. 

Không chỉ vậy, các sản phẩm của Glamrr Q đã hoàn thành kiểm nghiệm da liễu Dermatologist Tested từ Hàn Quốc trước khi đưa ra thị trường. Do đó, tất cả đều có chỉ số an toàn cao và tương thích với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm/da mụn. Vì thế, bạn hãy yên tâm sử dụng nhé.

KẾT

Nhìn chung, các sản phẩm trang điểm trước đó của Gilaa chỉ đổi sang logo Glamrr Q trên thiết kế bao bì. Còn những giá trị làm đẹp tốt nhất vẫn giữ lại nguyên vẹn và sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa. Hy vọng sự đổi mới này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vượt bậc. Hãy tiếp tục yêu thương và ủng hộ Gilaa cùng “người em” Glamrr Q trên chặng đường thăng hạng vẻ đẹp nhé!