Kaity Nguyễn Gia Nhập Team Vegan Makeup Để Tỏa Sắc Rực Rỡ

Dù vừa ra mắt chưa lâu, Gilaa Vegan Makeup đã làm hàng triệu cô gái “đổ đứ đừ” về vẻ ngoài cũng như chất lượng. Mới đây, siêu sao điện ảnh Kaity Nguyễn đã chính thức trở thành “nàng thơ” của Bộ Trang Điểm Thuần Chay cực hot này.

Kaity Nguyễn “show” vẻ tươi trẻ cùng Gilaa Vegan Makeup

Thấy Kaity đóng phim nhiều nhưng bạn có biết? Trước khi trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, cô nàng đã từng là Beauty Blogger và có cả kênh Youtube riêng cho mình. Nơi đó, Kaity đăng rất nhiều video hướng dẫn làm đẹp từ makeup đến skincare đến với mọi người. 

Hơn thế, khi gác lại phong cách sắc sảo từ những vai diễn trong phim, cô nàng lại đáng yêu, dịu dàng, nữ tính. Xuất phát từ điểm này, Kaity đã chính thức trở thành nàng thơ của Gilaa, mở ra màn kết hợp đầy ăn ý.

kaity-nguyen-gia-nhap-team-vegan-makeup-de-toa-sac-ruc-ro-1

Hậu trường Kaity Nguyễn xinh đẹp với Gilaa Vegan Makeup

Nhờ vào sự trợ giúp của new items Gilaa, Kaity tỏa sáng với vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết, khiến người ta cứ muốn ngắm mãi không thôi.

Thưởng thức màn kết hợp tuyệt vời của Kaity Nguyễn và Gilaa

Gilaa Vegan Makeup đã chiếm trọn triệu trái tim khi vừa ra mắt

Không chỉ riêng Kaity, Vegan Makeup đã nhận “cơn bão” pre-order của hội yêu làm đẹp ngay khi mới úp mở ra mắt. Điều này, phải nhắc đến công lớn của Long Wear DD Cushion, “đứa con cưng” đã mang đến tiếng vang lớn trong “làng” phấn nước cho Gilaa. Thêm vào đó, các siêu phẩm mới đều đạt độ an toàn và lành tính cao. Dù bạn thuộc tuýp khó chiều như da nhạy cảm/da mụn, tân binh này vẫn giúp bạn nâng cấp diện mạo mỗi ngày mà chẳng lo kích ứng. Đến thời điểm hiện tại, Gilaa đã cho ra mắt:

  • Vegan Super Cover Cushion SPF50+/PA+++: Siêu phấn nước cải tiến với công nghệ che phủ cao 3Cover Layer, cố định nền hoàn hảo kết hợp chăm sóc tái sinh làn da với 36% Rau Má GCE+ và chống nắng SPF50+/PA+++

  • Vegan Super Glow Cushion SPF50+/PA++++: Siêu phấn nước cải tiến với hạt phấn làm căng bóng 24Glow Powder, cố định nền 24H kết hợp chăm sóc tái sinh làn da với 20% Rau Má GCE+ và chống nắng  SPF50+/PA++++

  • Vegan B5 Super Lip Sleeping Mask: Siêu mặt nạ trẻ hóa môi với khả năng cấp ẩm chuyên sâu, phục hồi giảm thâm sạm và tái tạo giảm nếp nhăn sau 1 đêm

kaity-nguyen-gia-nhap-team-vegan-makeup-de-toa-sac-ruc-ro-2

Gilaa Vegan Makeup được giới điệu mộ vô cùng quan tâm 

Có thể nói, Gilaa đã bước đầu thành công trong việc đưa xu hướng makeup thuần chay đến những làn da nhiều khuyết điểm. Bên cạnh công dụng ưu tú, vẻ ngoài xanh lá dịu mắt cũng là điểm cộng, khiến bộ sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Nếu là fan “cứng” của Gilaa cũng như Kaity Nguyễn, bạn không thể bỏ lỡ Vegan Makeup. Trải nghiệm mới mẻ này sẽ mang bạn đến vũ trụ làm đẹp thuần chay, giúp da vẫn được bảo vệ dù phải trang điểm mỗi ngày.