Không thể tin nổi: Gilaa Vegan Makeup vừa ra mắt đã cháy hàng

Thế hệ trang điểm thuần chay mới của Gilaa vừa ra mắt đã để lại tiếng vang lớn trên thị trường làm đẹp. Với những đột phá và cải tiến mới từ bảng thành phần thuần “Xanh”, BST Vegan Makeup chỉ vừa mới trình làng không lâu đã thông báo “cháy hàng” đồng loạt.

Sức hút khó cưỡng từ BST Gilaa Vegan Makeup

khong-the-tin-noi-gilaa-vegan-makeup-vua-ra-mat-da-chay-hang-1

BST Vegan Makeup gây bão xu hướng trang điểm thuần chay

Gilaa là một trong những thương hiệu tiên phong trong xu hướng trang điểm thuần chay tự nhiên. Trải qua thời gian dài tìm hiểu đặc tính làn da của người Châu Á, Gilaa đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt BST Vegan Makeup. Đây là giải pháp trang điểm hàng đầu giúp giải quyết nỗi lo về các sản phẩm trang điểm dễ gây kích ứng hay gây mụn cho da. 

Cam kết không thử nghiệm hay sử dụng các thành phần có nguồn gốc động vật, Gilaa vinh dự đạt được chứng nhận thuần chay V-Label Châu Âu và kiểm nghiệm Dermatologist Tested không gây kích ứng. Siêu phẩm mang đến nhiều ưu điểm vượt trội trong việc đảm bảo hiệu quả trang điểm nhưng vẫn an toàn và lành tính cho cả làn da nhạy cảm/ da mụn. Không khó hiểu khi Gilaa Vegan Makeup - Bộ Trang Điểm Thuần Chay trở thành cái tên được giới mộ điệu quan tâm và hết mực săn lùng hiện nay.

Gilaa Vegan Makeup liên tục xác lập những kỷ luật mới về số lượt bán

khong-the-tin-noi-gilaa-vegan-makeup-vua-ra-mat-da-chay-hang-2

Gilaa Vegan Makeup với lượt bán cực khủng chỉ sau 2H Livestream

Sức hút của Gilaa Vegan Makeup được minh chứng sau 2H livestream với lượt bán siêu khủng, lên đến hơn 2000 hộp cushion. Chưa dừng lại đó, sức hấp dẫn của  Bộ Trang Điểm Thuần Chay Gilaa còn tăng gấp bội khi cháy hàng đồng loạt chỉ sau 6H mở pre-order. Đây đều là những con số “biết nói” để chứng minh mức độ hiệu quả và chất lượng mà thương hiệu Gilaa đem đến trong bộ sản phẩm mới này.

khong-the-tin-noi-gilaa-vegan-makeup-vua-ra-mat-da-chay-hang-3

Bộ Sản Phẩm Trang Điểm Thuần Chay Gilaa cháy hàng sau 12 ngày mở bán

Nhanh chóng treo biển SOLD OUT chỉ sau 12 ngày “phủ sóng”, BST Vegan Makeup khiến các đối thủ sành sỏi trên thị trường làm đẹp phải dè chừng. Đây đúng là siêu phẩm làm cho các Gilaa Girl phải tiếc hùi hụi khi chưa kịp “đặt gạch” để sở hữu trong dịp mở bán này.

Khảo sát về độ hài lòng của khách hàng

khong-the-tin-noi-gilaa-vegan-makeup-vua-ra-mat-da-chay-hang-4

Tỉ lệ mua lại đến 98%

Không chỉ sở hữu công thức làm đẹp tối ưu, BST Vegan Makeup còn được đánh giá cao bởi đặc tính làm đẹp an toàn cho mọi làn da. Theo khảo sát từ Gilaa, có đến 98% người dùng yêu thích Bộ Trang Điểm Thuần Chay Gilaa và đồng ý mua lại trong tương lai gần. Hầu hết các khách hàng đều rất ấn tượng với khả năng bền màu và lành tính cho da mà không phải sản phẩm nào hiện nay cũng có thể đáp ứng. 

Không chỉ thế, BST Vegan Makeup còn dễ dàng chiếm được lòng tin của phái đẹp khi nhận về loạt cơn mưa lời khen cùng hàng trăm lượt review khủng trên cộng đồng làm đẹp. Thỏa mãn đầy đủ các điểm cộng từ bao bì, bảng thành phần cho đến hiệu quả làm đẹp, không có gì lạ khi BST Vegan Makeup được các tín đồ yêu makeup hết mực đón nhận hiện nay. 

Gilaa Vegan Makeup tự tin sẽ là "át chủ bài" giúp hàng triệu các tín đồ làm đẹp Á-Âu luôn xinh đẹp, rạng rỡ mỗi ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp trang điểm tối ưu không gây kích ứng, Gilaa Vegan Makeup chính là sự lựa chọn hàng đầu bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng Gilaa chờ đón siêu phẩm trở lại trong thời gian sắp tới nhé!