Khởi Đầu Cột Mốc 2023 GILAA CHÍNH THỨC TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU RA MẮT “EM GÁI” GLAMRR Q

Sau bao ngày ấp ủ, Gilaa xin chính thức thông báo tái định vị thương hiệu. Đồng thời, Gilaa sẽ công khai ra mắt “em gái” Glamrr Q.
 

Mục đích của việc tái định vị thương hiệu

gilaa-chinh-thuc-tai-dinh-vi-thuong-hieu

Gilaa tái định vị thương hiệu với mong muốn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối 

Xuyên suốt quá trình hoạt động kinh doanh mỹ phẩm trang điểm, dưỡng da và thực phẩm bổ sung, Gilaa đã dần khẳng định vị thế top 1 của mình tại thị trường Việt Nam cũng như toàn Châu Á. Sau 4 năm tăng tốc phát triển, đây là lúc chúng tôi cần nhìn lại hành trình mang đến giá trị chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng làn da và hưởng ứng các xu hướng làm đẹp thịnh thành trong tương lai, chúng tôi đã đưa ra quyết định: Tái định vị thương hiệu Gilaa, đồng thời ra mắt thương hiệu Glamrr Q. Thời gian có hiệu lực từ: 25/03/2023.

Thông báo chính thức đến từ trụ sở chính tại Hàn Quốc. (Link)

Đánh dấu những thay đổi quan trọng 

gilaa-chinh-thuc-tai-dinh-vi-thuong-hieu-2

Gilaa ra mắt “em gái” Glamrr Q - Thương Hiệu Trang Điểm Hàng Đầu Cho Da Nhạy Cảm 

Bước chuyển mình quan trọng này sẽ đánh dấu sự thay đổi mới với tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mới:

  • Gilaa: Trở thành thương hiệu thực phẩm bổ sung chăm sóc sắc đẹp, với sứ mệnh cung cấp các giải pháp làm đẹp hiệu quả, tính trải nghiệm tốt và đảm bảo an toàn từ bên trong đến mọi phụ nữ. Xuất phát từ sự thấu hiểu khách hàng, Gilaa tạo ra những phương pháp làm đẹp đạt giá trị cao hơn cả sự mong đợi của người dùng.
  • Glamrr Q: Bắt đầu sứ mệnh cung cấp những dòng sản phẩm trang điểm an toàn và lành tính, không gây kích ứng đầu tiên trên thị trường mỹ phẩm. Glamrr Q đặt ra tiêu chí khắt khe nhất về thành phần, điều mà nhiều thương hiệu trang điểm trên thị trường chưa làm được, tự tin trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu cho da nhạy cảm. 

Cả hai thương hiệu sẽ giữ vững những giá trị đã có hiện tại và tiếp tục đạt thêm những thành tựu mới vì lợi ích người dùng:
Cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt, hiệu quả và an toàn, đảm bảo nhận được chứng từ các cơ quan uy tín có thẩm quyền
Xem việc thấu hiểu khách hàng là yếu tố sống còn của mỗi thương hiệu
Không ngừng cải tiến sản phẩm và đem đến những giải pháp làm đẹp tối ưu hơn

Sự thay đổi “nhà chung” của các sản phẩm thuộc Gilaa và Glamrr Q

Nhằm nâng cao trải nghiệm, chúng tôi phân chia công năng các dòng sản phẩm thuộc 2 thương hiệu để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Cả 2 thương hiệu chị em Gilaa và Glamrr Q vẫn sẽ song hành cùng nhau, giúp nâng tầm diện mạo và chất lượng đời sống hiện đại của mọi bạn gái.

Các sản phẩm thuộc Gilaa:

  • Premium Saffron Collagen

gilaa-chinh-thuc-tai-dinh-vi-thuong-hieu-3

Sự thay đổi của sản phẩm Gilaa và Glamrr Q 

Các sản phẩm thuộc Glamrr Q:

  • Long Wear DD Cushion
  • Vegan Super Cover Cushion
  • Vegan Super Glow Cushion
  • Vegan B5 Super Lip Sleeping Mask
  • Long Wear Lip Cream

KẾT: 

Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Gilaa trong thời gian qua. Hy vọng, sự đổi mới này sẽ mang đến cho toàn thể khách hàng giá trị vượt bậc. Và đừng quên, Glamrr Q đang dang rộng vòng tay chờ đón các “fan cứng”. Đặc biệt, trong thời gian tới, Gilaa và Glamrr Q sẽ cho ra mắt những dòng sản phẩm mới với trải nghiệm tuyệt vời, hãy cùng đón chờ nhé.

Xem sản phẩm tại đây: Glamrr Q