Khám Phá Gilaa Vegan Makeup - Bộ Trang Điểm Thuần Chay Bán Chạy Số 1 Tại Hàn Quốc

Khái niệm mỹ phẩm thuần chay chắc hẳn không còn xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp phải không nào? Thế nhưng, BST Vegan Makeup có gì ấn tượng khiến cộng đồng beauty Việt - Hàn săn đón nhiều đến vậy? Cùng Gilaa giải mã nhé!

Lựa chọn an toàn cho làn da nhưng đảm bảo tính năng trang điểm tối ưu

gilaa-vegan-makeup-bo-trang-diem-thuan-chay-1

Giải pháp trang điểm lành tính và an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm/ da mụn

Năm 2021, Gilaa đã cho ra đời dòng sản phẩm thuần chay đầu tiên - Sữa Rửa Mặt Khổ Qua + Vegan BHA và Sữa Rửa Mặt Saffron. Khởi đầu này tạo nên một làn sóng mới và nhanh chóng gây tiếng vang lớn trong giới mộ điệu. Tiếp nối thành công đó, Gilaa tiếp tục ra mắt BST Vegan Makeup với mong muốn đem lại những items trang điểm lành tính cùng khả năng làm đẹp không độc hại cho làn da.

Được đánh giá và công nhận 100% thuần chay từ V-label Châu Âu

gilaa-vegan-makeup-bo-trang-diem-thuan-chay-2

Vegan Makeup giúp giải quyết nỗi lo của người dùng về việc kích ứng khi trang điểm

Gilaa Vegan Makeup đã đạt được chứng nhận thuần chay bởi V-label Châu Âu. Đây là chứng chỉ hàng đầu dành cho các sản phẩm không chứa thành phần động vật, đã trải qua quá trình thử nghiệm và đánh giá. Người dùng có thể an tâm trải nghiệm dòng trang điểm mới mà không lo ngại việc kích ứng/ dị ứng bởi các thành phần của sản phẩm.

Hoàn thành kiểm nghiệm da liễu

Bên cạnh đó, các items đều đạt kết quả kiểm nghiệm da liễu Dermatologist Tested, dịu nhẹ khi sử dụng. Hơn nữa, bảng thành phần không chứa hương liệu hay paraben. Do đó, Gilaa Vegan Makeup có chỉ số an toàn cao và tương thích với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm/da mụn.

Sau đây, hãy cùng Gilaa tìm hiểu chi tiết những công năng nổi bật của từng siêu phẩm có trong lần ra mắt này nhé!

Vegan Super Cover Cushion - Siêu Phấn Nước Che Phủ Thuần Chay

gilaa-vegan-makeup-bo-trang-diem-thuan-chay-3

Siêu Phấn Nước Che Phủ Thuần Chay tạo nên lớp nền hoàn hảo không tì vết

Điểm nổi bật ở Cover Cushion chính là khả năng che phủ cao nhờ công nghệ độc quyền 3Cover Layer với 03 loại hạt phấn siêu nhẹ, gồm:

  • Super Cover Powder: siêu che phủ, làm mờ khuyết điểm làn da
  • Longwear Powder: cố định nền 24H, không trôi và không xỉn màu 
  • Ultra Nano Powder: dạng hạt siêu nhỏ, tạo nền mỏng và tự nhiên

Do đó, phiên bản phấn nước cải tiến này sẽ mang đến bạn diện mạo thu hút không tì vết với lớp nền mịn lì, kiềm dầu tốt và không dây dính. Không chỉ vậy, sản phẩm được bổ sung đến 36% Rau Má GCE+ cùng SPF50+/PA+++, giúp dưỡng da tươi trẻ và bảo vệ khỏi tác động của tia UV.       

Nếu bạn yêu thích kiểu trang điểm mịn lì, hãy bỏ túi ngay Siêu Phấn Nước Che Phủ Thuần Chay nhé! Đây cũng là dòng cushion chân ái dành cho các bạn sở hữu da thường, da hỗn hợp, da dầu và kể cả da nhạy cảm đấy.

Vegan Super Glow Cushion - Siêu Phấn Nước Căng Bóng Thuần Chay

gilaa-vegan-makeup-bo-trang-diem-thuan-chay-4

Trải nghiệm hiệu ứng nền căng bóng được giới mộ điệu xứ Hàn ưa chuộng với Vegan Super Glow Cushion

Khác với dòng Cover, Vegan Super Glow Cushion có khả năng tạo hiệu ứng nền căng bóng như gương, nhờ hạt phấn độc quyền 24Glow Powder bắt sáng tốt và giàu độ ẩm. Khi chất phấn tiệp vào, làn da trông ẩm mịn tức thời và căng đầy sức sống. Hơn nữa, lớp nền bền màu và giữ độ bóng mượt lên đến 24h chỉ với một lần dặm phấn.   

Phiên bản này cũng chứa 20% Rau Má GCE+, làm dịu và thúc đẩy tăng sinh collagen cho da tươi trẻ. Ngoài ra, Glow Cushion còn bảo vệ làn da tối đa với chỉ số chống nắng vượt trội SPF50+/PA++++.

Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn yêu thích lớp makeup căng bóng, tự nhiên cũng như sở hữu làn da nhạy cảm, da thường hoặc da khô.

Vegan B5 Super Lip Sleeping Mask - Siêu Mặt Nạ Trẻ Hóa Môi Thuần Chay

gilaa-vegan-makeup-bo-trang-diem-thuan-chay-5

Cảm nhận đôi môi tươi trẻ sau 1 đêm cùng thành phần siêu dưỡng

Không chỉ làn da, đôi môi cũng gặp tình trạng lão hóa nếu không được chăm sóc kỹ. Bạn có thể bắt gặp các dấu hiệu dễ thấy như môi khô ráp, nhợt nhạt hay xuất hiện nếp nhăn. Để giúp bạn giải quyết những vấn đề đó, Gilaa đã cho ra đời Siêu Mặt Nạ Trẻ Hóa Môi Thuần Chay. 

Được bổ sung bộ đôi Ceramide NP và Panthenol (B5), Vegan B5 Super Lip Sleeping Mask giúp phục hồi giảm thâm sạm và tái tạo, giảm nếp nhăn. Bạn sẽ cảm nhận được đôi môi tươi trẻ và căng tràn sức sống chỉ sau 1 đêm. 

Item còn mang lại khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu đến 48H nhờ công thức độc quyền Lip Miracle chứa 07 tinh dầu siêu thực vật (Hạt Hướng Dương, Ô Liu, Hạnh Nhân, Dừa, Hạt Điều, Đậu Nành, Jojoba). 

Ngoài ra, bảng thành phần không chứa màu hay hương liệu gây kích ứng nên an toàn và dịu nhẹ cho cả những làn môi nhạy cảm.  

Gilaa Vegan Makeup đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích trang điểm, giúp vẻ ngoài của bạn luôn xinh đẹp tự tin. Điều quan trọng hơn hết là làn da vẫn được nuôi dưỡng nhờ chất liệu an toàn, lành tính. Bạn đã tìm được chân ái cho mình chưa? 

Hãy trải nghiệm ngay! Và bạn đừng quên theo dõi Gilaa để nhận được thông tin sớm nhất về siêu phẩm trang điểm thuần chay sắp đổ bộ nhé.