Xu Hướng Trang Điểm Thuần Chay Lên Ngôi

Lối sống xanh được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, nó không chỉ xuất hiện trong chế độ ăn uống, bảo vệ môi trường mà còn phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp làm đẹp. Trong đó, sử dụng các sản phẩm trang điểm thuần chay là xu hướng được cộng đồng yêu makeup quan tâm và săn đón nhiệt tình nhất. Vậy điều gì đã làm nên cơn sốt này? Hãy cùng Gilaa đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Giải mã trào lưu trang điểm thuần chay gây sốt hiện nay

xu-huong-trang-diem-thuan-chay-len-ngoi-1

Trào lưu Trang Điểm Thuần Chay gây bão trong cộng đồng yêu makeup

Mỹ phẩm thuần chay được hiểu đơn giản là các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, từ chối những thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Các sản phẩm này thường được viện da liễu thử nghiệm nhằm đảm bảo an toàn cho làn da khi sử dụng hàng ngày. Với ưu điểm nổi bật này, bạn sẽ sở hữu được lớp makeup hoàn hảo, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng kích ứng da. 

Trong khi đó, một số sản phẩm makeup thông thường sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật hoặc chứa các hoạt chất có nguy cơ cao gây tác dụng phụ bất lợi cho làn da sau này. 

Có thể thấy, sản phẩm trang điểm thuần chay hiện là xu hướng tất yếu mang tính bền vững trong thời gian dài, trái ngược hoàn toàn với trào lưu chỉ nở rộ nhất thời. Bởi lẽ, xu hướng này không đơn thuần là giải pháp làm đẹp tối ưu, mà còn đem đến nhiều lợi ích lâu dài cho làn da. Với những ưu thế trên, mỹ phẩm thuần chay được đánh giá là sẽ tạo nên cú lột xác mới, thay đổi một phần trong ngành công nghiệp làm đẹp sắp tới.

Vì sao BST Vegan Makeup của Gilaa lại được nhiều người săn đón?

xu-huong-trang-diem-thuan-chay-len-ngoi-2

Sản phẩm trang điểm thuần chay Gilaa được giới trẻ Châu Á tin dùng và lựa chọn

Da nhạy cảm/da mụn hoặc đang trong thời kỳ breakout luôn là nỗi bận tâm lớn nhất của phái đẹp. Nhiều người tỏ ra đắn đo trong quá trình lựa chọn, bởi một số mỹ phẩm trang điểm hiện nay có chứa cồn, chất bảo quản, chất tạo mùi… được chứng minh là thành phần gây kích ứng, giảm khả năng bảo vệ tự nhiên của da. Ngoài ra, họ cũng trông chờ hơn vào sản phẩm trang điểm, làm đẹp vừa lành tính cho da vừa thân thiện với môi trường. 

Thấu hiểu được tâm tư này, thương hiệu Gilaa tự tin có thể giúp phái đẹp tỏa sáng hơn với vẻ ngoài cuốn hút, rạng rỡ. Giải pháp trang điểm mà Gilaa mang đến cho các tín đồ yêu makeup chính là Bộ Sản Phẩm Trang Điểm Thuần Chay, đáp ứng trọn vẹn cả hai nhu cầu: vừa làm đẹp vừa an toàn và lành tính cho mọi loại da. Sản phẩm đạt chứng nhận 100% Vegan từ V-Label Châu Âu và kiểm nghiệm Dermatologist Tested không gây kích ứng, ngay cả trên làn da nhạy cảm/da mụn. 

Thế hệ trang điểm thuần chay mới của Gilla, bao gồm:

+ Siêu Phấn Nước Che Phủ Thuần Chay: Công nghệ độc quyền với 03 loại hạt phấn siêu nhẹ 3Cover Layer, che phủ cao, cố định nền 24H, kết hợp phục hồi tái sinh da nhạy cảm với 36% Rau Má GCE+ và SPF50+/PA+++

+ Siêu Phấn Nước Căng Bóng Thuần Chay: Cải tiến với hạt phấn 24Glow Powder, giàu độ ẩm, tạo hiệu ứng căng bóng như gương, chăm sóc và làm dịu da nhạy cảm với 20% Rau Má GCE+, chỉ số chống nắng mạnh mẽ SPF50+/PA++++

+ Siêu Son Dưỡng Có Màu Thuần Chay: Khả năng lên màu chuẩn thời thượng, cấp ẩm sâu và cải thiện khuyết điểm môi. Đồng thời, sản phẩm còn chứa SPF10 giúp bảo vệ môi và làm sáng màu. Đặc biệt, siêu phẩm này sẽ được Gilaa trình làng trong thời gian sắp tới.

+ Siêu Mặt Nạ Trẻ Hóa Môi Thuần Chay: Sở hữu công dụng cấp ẩm chuyên sâu, phục hồi giảm thâm sạm và tái tạo giảm nếp nhăn sau 1 đêm

Có thể thấy, Gilaa là thương hiệu mỹ phẩm đón đầu xu hướng trang điểm thuần chay hiện nay trong địa hạt làm đẹp. BST Vegan Makeup không chỉ gây ấn tượng nhờ loạt công dụng “đỉnh của chóp” mà còn hướng tới giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường. Vì thế, ngay khi vừa được ra mắt, thế hệ trang điểm thuần chay mới của Gilaa đã được săn đón tích cực bởi các tín đồ sành điệu trong nước lẫn quốc tế.

Gilaa Vegan Makeup là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn làm đẹp theo xu hướng thuần chay và an toàn. Chưa kể với mức giá siêu hời cùng nhiều công dụng vượt trội, ngại gì mà không pick ngay sản phẩm về tủ đồ trang điểm nào, bạn ơi!