TOP [10+] Thỏi Son Tặng Bạn Gái Ở Mọi Dịp

Một mùa Valentine nữa lại về, các chàng trai đã lựa chọn được món quà ưng ý nào tặng người yêu chưa? Nếu bạn đang đắn đo thì hãy mua son tặng bạn gái nhé, vì không có cô gái nào có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của món quà này đâu.

mua-son-tang-ban-gai

Mua son tặng người yêu là một trong những hành động tình cảm nhất dịp Valentine

Mua son tặng bạn gái giúp bạn ghi điểm 10 trong mắt người ấy, bởi đây là hành động bày tỏ yêu thương và sự thấu hiểu của bạn dành cho đối phương. Hãy cùng Glamrr Q tìm ra những thỏi son phù hợp nhất để dành tặng cho nửa kia nhé

Mục lục

  1. Kinh nghiệm mua son tặng bạn gái
    1. Chọn màu son phù hợp với tông da của người yêu
      1. Lựa chọn son thích hợp với dáng môi
        1. Những sắc son tặng bạn gái phù hợp với tính cách
          1. TOP những thỏi son tặng bạn gái giúp chàng ghi điểm
            1. 1. Son Kem Lì Nhiều Dưỡng Môi Nhạy Cảm Glamrr Q Long Wear Lip Cream
            2. 2. Son Dưỡng Có Màu Thuần Chay Môi Nhạy Cảm Glamrr Q Vegan Super Lip Balm

          Kinh nghiệm mua son tặng bạn gái

          mua-son-tang-ban-gai-2

          Chỉ khi bạn hiểu được người ấy mới có thể tìm ra thỏi son phù hợp nhất

          Đại đa số các chàng trai của chúng ta đều không có kinh nghiệm trong việc mua son tặng bạn gái. Rất nhiều tình huống dở khóc dở cười xoay quanh vấn đề mang tên “người yêu tặng son hồng cánh sen”. Vì thế, Glamrr Q sẽ trở thành quân sư cùng bạn tìm ra mẫu son tặng bạn gái ưng ý nhất

          Chọn màu son phù hợp với tông da của người yêu

          mua-son-tang-ban-gai-3

          Tông da ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định lựa chọn màu son tặng bạn gái

          Kinh nghiệm đơn giản nhất bạn có thể học ngay, đó chính là chọn son dựa theo màu da của nàng. Nếu cô ấy có một làn da trắng sáng thì rất dễ dàng, vì nước da này có thể cân mọi gam màu từ tươi sáng (đỏ thuần, cam sáng,..) cho đến các tông đậm hơn (nâu, đỏ đất,...).
          Nếu người yêu thuộc tuýp da tối màu, việc lựa chọn son tặng bạn gái sẽ khó khăn hơn một chút. Bạn có thể cân nhắc những gam màu trầm ấm: đỏ rượu vang, đỏ gạch trầm,... để giúp đôi môi cô ấy trở nên quyến rũ hơn.

          Lựa chọn son thích hợp với dáng môi

          mua-son-tang-ban-gai-4

          Đôi môi sẽ thật hoàn hảo nếu như tìm được thỏi son thích hợp

          Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn son tặng bạn gái phù hợp với dáng môi của cô ấy. Nếu sở hữu làn môi mỏng, thì chàng nên lựa chọn những tông son tươi sáng với kết cấu mềm, giúp môi người yêu thêm ngọt ngào và nhung mượt. 
          Đối với cô nàng môi dày, những dòng son lì với gam màu rực rỡ: Đỏ đậm, đỏ tươi,... sẽ là chân ái, giúp tôn lên đôi môi một phong cách đầy gợi cảm và quyến rũ.

          Những sắc son tặng bạn gái phù hợp với tính cách

          mua-son-tang-ban-gai-5

          Hiểu được tính cách bạn gái, là biết được màu son cô ấy yêu thích

          Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu son tặng bạn gái chỉ dựa vào tính cách của cô ấy.
          Sắc son đỏ là một gam màu được chị em cực kỳ yêu thích. Không chỉ phù hợp với nhiều phong cách makeup, mà nó còn thể hiện được tính cách mạnh mẽ, tự tin đầy cuốn hút.
          Mặc khác, với gam hồng sẽ giúp tôn lên sự tích cực của phái đẹp. Một tone màu tượng trưng cho sự nữ tính, nhẹ nhàng dễ thương và trong sáng.
          Những cô gái với son môi cam là những người luôn vui vẻ, vô tư và tràn đầy năng lượng.Sắc màu tối lại thường được những cô gái với tính cách độc đáo lựa chọn. Một quý cô mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ khi sở hữu sắc sóc đỏ sậm trên môi. Ngoài ra, bạn còn có thể tặng combo 2 màu son khác biệt để cô ấy thỏa thích mix màu theo từng thời điểm. 

          TOP những thỏi son tặng bạn gái giúp chàng ghi điểm

          Là con gái, ai chẳng muốn mình lúc nào cũng thật xinh đẹp với sắc son nổi bật trên môi. Dù dịp lễ Valentine này hay chuẩn bị cho 8/3 sắp đến, được người ấy tặng những thỏi son hot hit dưới đây thì còn gì bằng.

          1. Son Kem Lì Nhiều Dưỡng Môi Nhạy Cảm Glamrr Q Long Wear Lip Cream

          Glamrr Q Long Wear Lip Cream sở hữu bảng màu thời thượng hợp mọi tông da, với chất kem lì mềm mịn làm mê mệt biết bao đôi môi. Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu công thức đặc biệt, chứa Bơ Hạt Mỡ, Hạt Mắc Ca và Bisabolol. Nhờ vậy mà làn môi của bạn luôn được duy trì độ ẩm, rạng rỡ trọn ngày dài. 

          Glamrr Q gợi ý 2 màu son hot hit, chắc hẳn sẽ chiều lòng nhiều tín đồ mê son:

          #01 Glad Day – Đỏ Nâu Hiện Đại luôn nằm trong danh sách những màu son được yêu thích của rất nhiều cô gái. Màu son là kết hợp tinh tế giữa sắc đỏ truyền thống với sắc nâu đất (base cam). Item không kén tông da hay khuôn mặt, vì thế có thể dễ dàng dùng làm quà son tặng bạn gái mà bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ. Dù đi tiệc, đi học, đi làm hay đi hẹn hò, sắc môi này cũng sẽ nâng cấp vẻ đẹp rực rỡ của người yêu bạn.

          >> Mua sản phẩm tại đây

          mua-son-tang-ban-gai-6

          Bộ đôi màu son best-seller khiến giới mộ điệu điêu đứng

          #08 Take A Sip - Đỏ Vang Lãng Mạn mang đến sự kiêu sa tựa như hoa hồng đỏ. Một màu sắc xinh đẹp và vừa vặn trên môi, phù hợp với mọi tone da châu Á và sẽ khiến người ấy trở nên cuốn hút hơn đấy. Bật mí cho bạn, thỏi son màu này có thể dùng làm màu má hồng cũng rất xinh. Bạn có thể gợi ý cho bạn gái của mình về công dụng đặc biệt này nhé!

          2. Son Dưỡng Có Màu Thuần Chay Môi Nhạy Cảm Glamrr Q Vegan Super Lip Balm

          Nếu bạn nữ có đôi môi dễ khô ráp và bong tróc, đây chính là quà tặng rất phù hợp. Sản phẩm chứa thành phần Siêu Dưỡng 24H: Hạnh Nhân, Bơ Hạt Mỡ, Hạt Mắc Ca, Hạt Thầu Dầu giúp cấp ẩm và làm mịn môi tối ưu. Đặc biệt hơn, thỏi son này còn lên màu tốt nhờ hạt màu thuần chay lành tính và không kích ứng. Sắc son căng bóng trendy sẽ tôn được trọn vẹn vẻ đẹp trong trẻo và nữ tính của bạn gái đấy. 

          mua-son-tang-ban-gai-7

          Vegan Super Lip Balm chính là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng thích son không quá lì nhưng vẫn nổi bật.

          Cùng xem qua 3 màu son được nhiều cô nàng yêu thích nhé:

          #01 Cherie - Đỏ Gạch Thời Thượng được hội đẹp ưa chuộng nhờ sở hữu sắc trầm ấm của quả cherry chín mọng, tỏa ra khí chất sành điệu và sang trọng. Màu son này mang tính thực dụng cao, có thể sử dụng trong mọi dịp khác nhau. 

          >>> Mua tại đây

          #03 Grapeful - Hồng Baby Trong Trẻo là sắc son bạn không thể bỏ qua nếu đối phương mang phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng. Màu son lấy cảm hứng từ màu nho tươi lướt nhẹ trên môi, không hề sến mà còn cuốn hút.

          #05 Plum’d - Đỏ Vang Kiêu Kỳ là màu son mang nét quyền lực ngay từ một lần di son. Item sở hữu gam màu mận chín, giúp đối phương trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

          Những màu son tặng bạn gái mà Glamrr Q vừa gợi ý đang được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Bạn có thể tham khảo để chọn ra những thỏi son hoặc combo son tặng bạn gái phù hợp nhất nhé. Món quà đặc biệt này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong lòng người ấy nhân dịp Valentine.

          >>> Xem thêmBị Mụn Không Nên Ăn Gì? Những Thực Phẩm Chuẩn Chỉnh Giúp Da Đẹp


          SẢN PHẨM LIÊN QUAN

           

           

          This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
          Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên